Tuesday 2 February 2016

20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của gia đình Việt.

Với Acecook Việt Nam, để người tiêu dùng an tâm về chất lượng của mì ăn liền, nguồn nguyên liệu cũng như trang thiết bị đều phải gắn với những tiêu chuẩn vệ sinh trong ngành công nghệ thực phẩm. Đó cũng là lý do để công ty luôn chú trọng tìm kiếm nguồn nguyên liệu an toàn. Các nguyên liệu đầu vào như bột mì xuất xứ từ Việt Nam luôn được cung cấp từ những đơn vị uy tín nhằm đảm bảo chất lượng và minh bạch về nguồn gốc. 

Theo sát tiêu chí chất lượng của một doanh nghiệp Nhật Bản, trong quá trình sản xuất mì ăn liền, tại công đoạn chiên, dầu ăn luôn được công ty chú trọng về chất lượng và độ tươi mới. Quá trình gia nhiệt dầu bằng hơi nước giúp kiểm soát nhiệt độ sôi một cách đều đặn, liên tục sẽ hạn chế việc oxy hóa nhằm đảm bảo chất lượng dầu luôn ổn định và đạt tiêu chuẩn theo quy định của Ủy ban tiêu chuẩn quốc tế Codex và tiêu chuẩn Việt Nam.

acecook-viet-nam-dong-hanh-cung-gia-dinh-viet

Kiểm soát nghiêm ngặt từng công đoạn sản xuất.

Bên cạnh nguồn nguyên liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn, những sản phẩm mì ăn liền chất lượng còn cần dây chuyền sản xuất tiên tiến. Trang thiết bị hiện đại nằm trong chuỗi dây chuyền luôn được kiểm soát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, hệ thống kiểm soát vệ sinh thực phẩm HACCP 24/24 đến từng công đoạn giúp cho sản phẩm luôn đảm bảo an toàn, chất lượng.

acecook-viet-nam-dong-hanh-cung-gia-dinh-viet-1

Hệ thống dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn Nhật Bản.

Ngoài ra, Acecook Việt Nam cũng mong muốn mang đến tiếng cười, niềm vui, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng... Với thông điệp "Cook Happiness", trong 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng, công ty đã cố gắng mang lại nhiều niềm vui thông qua mỗi gói mì ăn liền. Công ty tin tưởng rằng niềm vui sẽ lan tỏa khi nó được tạo ra từ tâm huyết. Vì vậy, công ty luôn dồn tâm huyết của mình vào mỗi sản phẩm xuất hiện trên thị trường.

acecook-viet-nam-dong-hanh-cung-gia-dinh-viet-2

Acecook Việt Nam cam kết mang đến nụ cười cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm chất lượng, an toàn.

Ông Kagoshima Shigeto - Giám đốc khối Marketing, Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ: "Qua chặng đường 20 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, với thông điệp Cook Happiness, Acecook Việt Nam muốn mang đến cho mọi gia đình không chỉ những sản phẩm có tính mới, an toàn, chất lượng cao mà còn là niềm hạnh phúc, mãn nguyện khi thưởng thức. Đó là lý do để chúng tôi đồng hành cùng người tiêu dùng".

(Nguồn: Acecook Việt Nam)

0 comments:

Post a Comment