Tuesday 2 February 2016

Khu đất nền diện tích 250-450m2 hướng ra biển Cửa Đại có giá khởi điểm 5,5 triệu đồng mỗi m2.

Đất Xanh Miền Bắc vừa mở bán dự án đất nền ven biển với chương trình tặng quà giá trị.

Theo đó, những ai giao dịch thành công sẽ nhận các phần quà như Iphone 6s, Macbook Pro hoặc ôtô Nissan với tổng giá trị lên tới một tỷ đồng. Khách hàng còn được chiết khấu 3% giá trị hợp đồng, hỗ trợ lãi suất trong năm đầu tiên với các hợp đồng vay mua nhà đất.

Dự án tọa lạc ngay đường Âu Cơ - tuyến đường du lịch đông vui, kết nối đường ven biển Hoàng Sa - Trường Sa từ Đà Nẵng đến phố cổ Hội An. Khu đất nền diện tích 250-450m2, giá khởi điểm 5,5 triệu đồng mỗi m2 được định hướng xây dựng theo 2 mô hình chính là biệt thự nghỉ dưỡng ven biển và căn hộ khách sạn - condotel. Bao quanh là các khu resorts, nhà hàng hải sản, trung tâm vui chơi giải trí, bãi đua thuyền cano, bến thuyền du lịch.

Từ dự án có thể tản bộ dọc theo bờ dòng sông Hoài hoặc thư giãn trên bãi cát mịn biển An Bàng nguyên sơ. Chỉ mất 5 phút đạp xe để vào phổ cổ hoặc di chuyển bằng xe điện du lịch đến các điểm tham quan trong bán kính từ một đến hai km.

Ngoài sở hữu ngôi nhà thứ 2 với nhiều tiện ích 5 sao, đẳng cấp, người mua còn có thêm nguồn thu nhập từ việc cho thuê lại thông qua dịch vụ Leasing của Đất xanh Miền Trung với mức sinh lợi từ 8% năm.

Thanh Thư

0 comments:

Post a Comment