Friday 22 January 2016

Được lựa chọn từ hơn 1.000 sinh viên, số thực tập sinh này sẽ có thời gian trải nghiệm như một nhân viên thực thụ tại ngân hàng TMCP Nam Á.

Sau gần 3 tháng triển khai, chương trình thực tập “Khởi nghiệp cùng Nam A Bank” đã thu hút hơn 1.000 sinh viên tham gia. Qua các vòng chọc lọc, thi tuyển, phỏng vấn, gần 100 sinh viên xuất sắc, tài năng và đạo đức đã có mặt tại buổi lễ tiếp nhận.

nam-a-bank-tiep-nhan-100-sinh-vien-thuc-tap-tai-hoi-so

Gần 100 sinh viên sẽ được thực tập tại Hội sở của Nam A Bank.

Phó tổng giám đốc Nam A Bank - Trần Khải Hoàn cho biết, nhân sự đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng là bài toán quan trọng cần giải quyết bởi nguồn nhân sự chất lượng là yếu tố cần và đủ để đưa doanh nghiệp phát triển. Nhận thức được điều này, thời gian qua, bằng nhiều hoạt động cụ thể, Nam A Bank đã không ngừng tuyển chọn đội ngũ nhân sự tài năng để phát triển ngân hàng.

Với các thực tập sinh, lãnh đạo ngân hàng nhắn nhủ các bạn trẻ nên tận dụng quãng thời gian thực tập tại Nam A Bank, xem bản thân là một thành viên của ngân hàng để có thể trải nghiệm những kiến thức thực tế mới mẻ và cả thách thức mà nghề nghiệp đem lại.

Theo ông, từ nhà trường đến công việc thực tế là một khoảng cách không nhỏ. Hầu hết sinh viên đều bỡ ngỡ tại môi trường ngân hàng chuyên nghiệp. Song thời gian làm việc tại Nam A Bank chắc chắn sẽ giúp các sinh viên có thêm kinh nghiệm trong nghề nghiệp cũng như giao tiếp.

nam-a-bank-tiep-nhan-100-sinh-vien-thuc-tap-tai-hoi-so-1

Lãnh đạo Nam A Bank kỳ vọng hoạt động này sẽ nâng cao chất lượng nhân sự cho ngân hàng.

Đại diện các thực tập sinh, sinh viên Trần Thị Kim Ngân cho biết để được tiếp nhận, các sinh viên đã trải qua nhiều vòng tuyển chọn khó khăn. Tuy nhiên, hầu hết đều nhận thấy thời gian làm việc tại ngân hàng chắc chắn còn khó gấp nhiều lần. Do đó, các bạn sinh viên đều ý thức và quyết tâm cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao trong thời gian tại Hội sở. Đây chính là cơ hội để mỗi bạn có thể tiếp thu được kiến thức hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp sau này.

Thanh Thư

0 comments:

Post a Comment