Sunday 17 January 2016

Chào mọi người, em đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật TP HCM. Đây là ngành học em chọn và có đam mê. Em đã chuẩn bị xong Anh văn ở trường để tốt nghiệp. Còn điểm số ở trường thì thuộc dạng khá. Khi chọn con đường này em chỉ có thể làm tư nhân chứ không thể vào nhà nước theo con đường thẩm phán hay bên Viện kiểm sát, giảng viên vì lý lịch em thực sự không tốt.

Em thích bên mảng luật doanh nghiệp, thương mại. Mọi người có kinh nghiệm, đi trước có thể cho lời khuyên còn 7 tháng nữa ra trường em nên làm gì để ít gặp bỡ ngỡ khi ra đời được không? Vì bố mẹ làm nông, ở nhà cũng chẳng ai bên luật để định hướng cho em. Vào đại học thì em chỉ đi học, làm thêm nên không có nhiều mối quan hệ lắm.

Trước đây một năm em đã có ý định học lên luật sư, nhưng thực sự vừa rồi nhìn chi phí để học lên em thực sự chán nản. Em nghĩ nên sống thực tế một chút, 4 năm đại học, sau đó mất hơn 150 triệu và thời gian để học thêm luật sư em không biết khi nào mình mới lập gia đình, báo hiếu ba mẹ được. Em chân cảm ơn và chúc mọi người nhiều sức khỏe.

Minh Anh

Độc giả đặt câu hỏi tư vấn tại đây

0 comments:

Post a Comment