Monday 1 February 2016

Công ty cung cấp nhiều sản phẩm gia dùng chất lượng, hiện đại, tiết kiệm năng lượng, nổi bật là xe máy điện với khả năng chạy 350km trong một lần sạc.

Để trở thành doanh nghiệp sản xuất đồ gia dụng có tiếng trên thị trường, Công ty Cổ phần KTV đã phải trải qua nhiều khó khăn trong việc lựa chọn, học tập, tìm hiểu công nghệ của các nước có nền công nghiệp phát triển trên thế giới, đồng thời mất thời gian tìm kiếm đối tác chuyển giao công nghệ, nhập khẩu dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Công ty cũng luôn trăn trở với suy nghĩ làm sao có được dòng sản phẩm vừa hiện đại, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm với chi phí tiêu hao nguyên liệu thấp.

do-gia-dung-da-dang-chat-luong-tai-ktv

KTV đã quyết định lựa chọn đối tác có uy tín của Nhật Bản, tiến hành hợp tác, chuyển giao thành công nghệ và dây chuyền sản xuất. Trong quá trình chuyển giao, công ty đã nhờ sự tư vấn từ những đơn vị có chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ để nhập khẩu dây chuyền sản xuất mới, phù hợp với yêu cầu để cho ra dòng sản phẩm mang tính đột phá.

do-gia-dung-da-dang-chat-luong-tai-ktv-1

Đại diện KTV cho biết, công ty đã tiến hành sản xuất các thiết bị đồ gia dụng sử dụng năng lượng sạch, tiết kiệm chi phí và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tiết kiệm năng lượng. Các thiết bị như nồi cơm, bếp điện, bếp từ đều có công suất tiêu thụ điện năng chỉ bằng một phần ba sản phẩm khác cùng loại. Bên cạnh đó, công ty còn cho ra đời dòng xe đạp điện, xe máy điện có thời gian sử dụng, tích điện tiện dụng. Hiện nay, dòng sản phẩm xe máy điện của công ty có thể chạy tới 350km cho một lần sạc pin.

do-gia-dung-da-dang-chat-luong-tai-ktv-2

Việc đón đầu hội nhập bằng cách cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm là hướng đi mà nhiều doanh nghiệp Viêt lựa chọn để chuẩn bị cho một sân chơi mới, trong đó có KTV.

(Nguồn: KTV)

0 comments:

Post a Comment