Sunday 17 January 2016

Thứ hai, 18/1/2016 | 09:54 GMT+7

Thứ hai, 18/1/2016 | 09:54 GMT+7

Mỗi đầu năm tôi đều đặt ra một mục tiêu để hoàn thành trong năm đó. Năm nay, tôi đặt mục tiêu trong năm 2016 sẽ phải hoàn thành mục tiêu giỏi tiếng Anh, có thể đọc thông viết thạo. (Bảo Trung - Hà Nội) 

mot-nam-co-du-de-hoc-tieng-anh

Hiện tiếng Anh của tôi cũng ở mức bình thường. Tôi biết nhiều từ tiếng Anh nhưng xem phim không phụ đề không hiểu gì hết. Liệu tôi có thể đạt được mục tiêu không? Tôi nên làm thế nào?

Độc giả có câu hỏi hoặc chia sẻ về việc học tiếng Anh có thể gửi email về địa chỉ hoctienganh@vnexpress.net

Tư vấn của chuyên gia từ AMA.

Độc giả có câu trả lời có thể bình luận trong phần comment dưới đây.

Trung tâm Anh ngữ AMA giới thiệu các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em, giao tiếp chuyên sâu nghe nói và luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEFL, TOEIC…. Mô hình Học chủ động giúp lịch học được linh hoạt với sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ. Đăng ký học thử tại đây.

0 comments:

Post a Comment