Monday 1 February 2016

Với chủ đề "Hành trình kết nối yêu thương", chương trình sẽ đem đến cho người dân Thủ đô những màn trình diễn đặc sắc của các ngôi sao nổi tiếng cùng khoảnh khắc đếm ngược trong đêm giao thừa. 

Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 tổ chức tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám, Hà Nội vào đêm ngày 7/2 để chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và chào đón xuân Bính Thân. 

polyad

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Tổng đạo diễn chương trình.

Đây là chương trình nghệ thuật đặc sắc được kết hợp giữa biểu diễn nghệ thuật; âm nhạc; DJ và ánh sáng; trình chiếu 3D mapping nhằm mang đến cho giới trẻ trên cả nước và người dân Thủ đô một đêm thưởng thức nghệ thuật đặc sắc, đáng nhớ. Những ứng dụng mới tạo ra khoảnh khắc ấn tượng cùng các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu với công nghệ hình ảnh 3D mapping sẽ là điểm nhấn của đêm biểu diễn.

Chương trình được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại với sự góp mặt của các ca sĩ: Đăng Dương, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Khắc Việt, Tú Dưa - Lâm Trang, DJ SlimV… Tổng đạo diễn chương trình là NSƯT, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Đội ngũ thực hiện chương trình là những đạo diễn, nhà thiết kế sân khấu, chuyên gia hình ảnh, âm thanh ánh sáng hàng đầu Việt Nam.

polyad

Ca sĩ Đông Nhi.

Năm 2015 đánh dấu một năm thành công với nhiều bước ngoặt của Tổng công ty MobiFone và Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1. Chương trình Countdown chào đón năm mới sẽ là một trong những điểm nhấn của MobiFone vào thời điểm chia tay năm cũ, chào đón năm mới cũng như mang tới thông điệp may mắn, tài lộc cho tất cả khán giả tham gia chương trình. Khán giả sẽ được thưởng thức miễn phí chương trình này.

polyad

Giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú.

Ông Ngô Ngọc Tú, Giám đốc sản xuất của chương trình cho rằng, màn trình diễn mapping tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám sẽ khiến khán giả thích thú khi thưởng thức. Ông Tú chia sẻ thêm: "Buổi trình diễn Countdown tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám luôn rất quan trọng đối với công chúng Thủ đô và có thể coi là một trong những chương trình được mong đợi trong năm. Vì vậy, công tác chuẩn bị, sản xuất, đặc biệt là an ninh luôn được thắt chặt, đảm bảo ở mức cao nhất để công chúng Thủ đô có một buổi thưởng thức nghệ thuật vui tươi, hạnh phúc và thoả mãn".

Chương trình "MobiFone Countdown - hành trình kết nối yêu thương" được thực hiện bởi Công ty TNHH Ba Thuận, Công ty Cổ phần Gia đình JOE, đồng hành truyền thông bởi Mastery Media.

(Nguồn: MobiFone)

0 comments:

Post a Comment