Monday 1 February 2016

Khách hàng được nhận lượng thẻ cào tương ứng số dư tiền gửi và kỳ hạn trên mỗi sổ tiết kiệm với mức cao nhất 100 triệu đồng.

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đang triển khai chương trình “Tết rộn ràng, Lộc ngập tràn” với 68.000 thẻ cào dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm. 

Theo đó, từ nay đến 13/4, với số dư tiền gửi và kỳ hạn trên mỗi sổ tiết kiệm, khách hàng sẽ nhận được số lượng thẻ cào tương ứng. Cụ thể, các khách hàng gửi tiết kiệm 60 triệu đồng với kỳ hạn một tháng, 30 triệu đồng trong 2 tháng, 15 triệu trong 3 tháng… đều  được nhận một thẻ cào may mắn.

Giá trị các thẻ cào từ 20.000 đồng đến 100 triệu đồng gắn với các mã gồm sum vầy, phú quý, tài lộc, an khang, sung túc, thịnh vượng. Khách hàng sẽ được trao tặng tiền thưởng ngay tại quầy.

Cùng đó, Nam A Bank còn triển khai gói tín dụng “Tiếp vốn khởi động, Tiếp sức thành công” kéo dài đến 30/6 cho các khách hàng có nhu cầu vay vốn sản xuất kinh doanh và tiêu dùng.

Gói sản phẩm tín dụng có quy mô lên đến 2.500 tỷ đồng với lãi suất 6,5-7% một năm. Khi tham gia, khách hàng còn được vay vốn và trả nợ bằng nhiều phương thức như kỳ hạn trả gốc lãi theo tháng, quý. Bên cạnh đó, chương trình còn có một số ưu đãi khác gồm giảm 50% phí các loại dịch vụ bảo lãnh tại ngân hàng, ký quỹ 0% dịch vụ bảo lãnh dự thầu.

Theo lãnh đạo Nam A Bank, hai chương trình là sự tri ân dành cho các khách hàng đã tin tưởng đồng hành và ủng hộ ngân hàng suốt thời gian qua.

Thanh Thư

0 comments:

Post a Comment