Tuesday 2 February 2016

Với nhiều tính năng ưu việt, các sản phẩm của Công ty Saiko Việt Nam giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trong những ngày trời lạnh.

Vào mùa đông, các sản phẩm sưởi ấm, giữ nhiệt được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi công dụng và các tính năng tiện ích của thiết bị này. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm đa đạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, trong đó, thiết bị sưởi ấm của Công ty Saiko Việt Nam được đông đảo người dân lựa chọn bởi nhiều ưu điểm.

Đèn sưởi nhà tắm

giu-am-hieu-qua-voi-thiet-bi-suoi-saiko

Đèn sưởi nhà tắm Saiko BH-735H.

Những ngày mùa đông, dù đã có nước nóng, nhiều người vẫn phải chịu cái lạnh trước và trong quá trình tắm. Thay vì sử dụng bếp than để sưởi ấm trong phòng tắm, nhờ sự phát triển của khoa học, kỹ thuật, đèn sưởi ra đời, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các gia đình Việt.

Đây là thiết bị sưởi ấm sử dụng điện, được thiết kế với các bóng đèn sợi đốt công suất cao tạo ra nhiệt lượng hiệu quả nhưng không gây hại cho sức khỏe, an toàn cho người dùng. Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của Saiko là đèn hồng ngoại không đốt cháy oxy, không chói mắt, không làm khô da, tốt cho sức khỏe. Công ty Saiko Việt Nam đã nâng thời hạn bảo hành lên 36 tháng để đảm bảo khách hàng yên tâm khi sử dụng bộ sản phẩm này. Đèn sưởi nhà tắm Saiko có loại 2 bóng và 3 bóng phù hợp với nhiều diện tích, thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.

Quạt sưởi

giu-am-hieu-qua-voi-thiet-bi-suoi-saiko-1

Quạt sưởi Saiko HF-900H.

Quạt sưởi của Saiko có hình nón, thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp, sang trọng mang lại không gian ấm áp, tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm có phạm vi phát nhiệt rộng, chế độ quay để thay đổi hướng phát nhiệt. Tấm phản xạ nhiệt hình nón cũng giúp sưởi ấm hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, công nghệ phát nhiệt bằng bóng halogen còn tiện lợi khi sử dụng để sưởi hoặc sấy quần áo.  Bạn có thể đặt quạt sưởi trong phòng của bé, giúp cho bé không cảm thấy lạnh và ngon giấc hơn hoặc đặt quạt trong phòng của ông, bà, giúp mọi người cảm thấy thoải mái, ấm áp và không bị những cơn đau khớp hành hạ trong mùa đông. Quạt sưởi Saiko được trang bị cảm ứng thông minh, tự ngắt điện khi bị nghiêng hoặc đổ nên rất an toàn khi sử dụng. 

Máy sưởi dầu

Sản phẩm này sử dụng các thanh nhiệt được đốt nóng để tạo nhiệt. Ưu điểm của sản phẩm là hơi ấm tỏa ra được phân bố đều nên tạo cảm giác dễ chịu, đồng thời sưởi ấm được cả một vùng không gian rộng xung quanh. Bên cạnh đó, các gia đình có thể tận dụng máy sưởi dầu để hong khô quần áo trong nhà hiệu quả.

Dù tốc độ làm nóng của sưởi dầu không nhanh bằng những thiết bị khác nhưng khí nóng lại lan tỏa đều rất nhẹ nhàng và dễ chịu, an toàn cho người sử dụng. Sưởi dầu Saiko có 3 loại từ 9, 11 và 13 thanh sưởi, phù hợp với các diện tích của từng gia đình. Đây được nhiều người lựa chọn bởi độ bền, tính năng và hiệu quả trong gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh và người già.

Sưởi Halogen

Đối với những gia đình có kinh tế eo hẹp, sưởi Halogen là một giải pháp hữu hiệu. Với kiểu dáng nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà như phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách hay phòng làm việc. Sản phẩm có khả năng làm ấm trong thời gian ngắn vì thế lượng điện tiêu thụ thấp hơn nhiều so với điều hòa và các thiệt bị làm ấm khác. Tất cả sưởi Halogen của Saiko có lưới chắn bằng chất liệu hợp kim cao cấp, cảm ứng thông minh tự ngắt điện nếu bị đổ, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sưởi ceramic gốm

Quạt sưởi gốm Saiko CH-2001R được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên có tốc độ làm nóng khá nhanh và đều, góc quay rộng giúp máy có phạm vi tỏa nhiệt rộng hơn. Quạt có nhiều chế độ để người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Sưởi gốm không phát sáng như Halogen giúp người dùng dễ ngủ hơn nhưng vẫn tỏa nhiệt ngay tức thời nhờ có quạt gió thổi hơi nóng. Với chức năng quay tiện lợi, sản phẩm sẽ đưa khí nóng lan tỏa ra mọi không gian. Quạt có điều khiển từ xa hẹn giờ tắt theo ý muốn và tự động ngắt khi bị đổ. Sưởi gốm được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ di chuyển phù hợp với không gian nhỏ hẹp từ văn phòng đến phòng ngủ phòng khách. 

Sưởi Carbon

So với hai loại sưởi dùng bóng halogen và sưởi dùng dây mayso thì sưởi đèn carbon có nhiều điểm ưu việt như mức nhiệt cao hơn và không phát ra ánh sáng gây ảnh hưởng tới giấc ngủ. Quạt sưởi Saiko CH-805 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng sợi Carbon cao cấp, giúp nhanh chóng làm nóng không khí, không gây khô rát da và không đốt khí oxy trong phòng. Sản phẩm rất hữu ích cho gia đình, nhất là đối với người già và trẻ em - những người dễ mắc bệnh khi trời lạnh.

Sưởi Carbon Saiko CH-805 có màu trắng, được thiết kế giống một chiếc quạt mát thông thường nhưng tỏa hơi ấm áp. Sản phẩm được các kỹ sư Saiko nghiên cứu tạo nên nút bấm ở chân đế dễ dàng thao tác, dành riêng cho những ai phải làm việc ở văn phòng hoặc hay phải ngồi trong thời gian dài. 

Máy sấy quần áo

giu-am-hieu-qua-voi-thiet-bi-suoi-saiko-2

Máy sấy quần áo Saiko CD - 1000UV.

Đây là sản phẩm hữu ích được tích hợp 2 chức năng toả hơi ấm làm ấm không gian phòng và sấy khô quần áo. Những cơn mưa dài ngày hay thời tiết nồm ẩm là nguyên nhân khiến quần áo lâu khô và xuất hiện nấm mốc, ẩn chứa những nguy hiểm cho sức khoẻ. Máy sấy quần áo giúp những bộ quần áo thơm tho, bền màu và an toàn cho sức khoẻ của cả gia đình.

Máy sấy quần áo Saiko được trang bị công nghệ hiện đại sấy cộng hưởng nhiệt PTC giúp quần áo khô nhanh, tiết kiệm đến 35% điện năng và tăng khả năng bảo vệ lên gấp đôi, tránh làm hư tổn quần áo. Để tăng khả năng diệt khuẩn, các kỹ sư Saiko đã nghiên cứu và phát triển tích hợp hệ thống diệt khuẩn bằng tia UV trong máy sấy quần áo để diệt sạch vi khuẩn.

Saiko là thương hiệu đồ điện gia dụng nhập khẩu cao cấp đã có mặt trên thị trường gần 15 năm và là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị sưởi ấm. Với hình thức, mẫu mã đẹp, chất lượng sản phẩm ổn định và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn khi mua thiết bị sưởi. Sản phẩm được bảo hành lên tới 18 tháng. 

Liên hệ:  Công ty cổ phần Saiko Việt Nam
Địa chỉ: 45A, Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: (84 4) 3732 1795 - (844) 3736 8081
Website: www.saiko.com.vn
Email: info@saiko.com.vn

(Nguồn: Saiko Việt Nam)

0 comments:

Post a Comment