Monday 25 January 2016

Thứ ba, 26/1/2016 | 09:00 GMT+7

Thứ ba, 26/1/2016 | 09:00 GMT+7

Với phần trình diễn xuất sắc và ứng xử thông minh, người đẹp Trần Thị Kim Hằng đạt giải nhất cuộc thi Miss Viet Capital Bank 2015.

tran-thi-kim-hang-dang-quang-miss-viet-capital-bank

Vòng chung kết cuộc thi Miss Viet Capital Bank 2015 với chủ đề "The Night of Beauty" vừa diễn ra tối 23/1 tại trung tâm hội nghị Adora, TP HCM. Cuộc thi lần đầu được Viet Capital Bank tổ chức đã khuấy động tinh thần của các nữ nhân viên ngân hàng trên toàn hệ thống. Có 23 đơn vị với 153 thí sinh tham dự, 101 thí sinh lọt vào vòng bình chọn ảnh trên Facebook, tổng lượt xem bài viết 59.402 và 150.557 lượt xem ảnh.

tran-thi-kim-hang-dang-quang-miss-viet-capital-bank-1

Tham gia chấm giải đêm chung kết, ngoài đại diện ban lãnh đạo Viet Capital Bank còn có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo, góp phần nâng cao sự chuyên nghiệp và tính cạnh tranh cho cuộc thi. 

tran-thi-kim-hang-dang-quang-miss-viet-capital-bank-2

Kết quả chung cuộc, người đẹp Trần Thị Kim Hằng (chi nhánh Long An) đã đăng quang Miss Viet Capital Bank 2015. Kim Hằng cũng được trao giải "Người đẹp có thi phần ứng xử hay nhất". Á hậu một thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh Mai (hội sở). Á hậu 2 thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Như Quỳnh (chi nhánh Phan Thiết).

tran-thi-kim-hang-dang-quang-miss-viet-capital-bank-3

Ngoài ra ban tổ chức cũng trao nhiều giải thưởng khác như giải "Người đẹp trình diễn áo dài đẹp nhất" thuộc về Nguyễn Thị Như Quỳnh (chi nhánh Phan Thiết).

tran-thi-kim-hang-dang-quang-miss-viet-capital-bank-4

Giải "Người đẹp được yêu thích nhất"  thuộc về Nguyễn Thị Thùy Trang (hội sở).

tran-thi-kim-hang-dang-quang-miss-viet-capital-bank-5

Nguyễn Thị Quỳnh Mai (hội sở) đoạt giải "Người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất".

tran-thi-kim-hang-dang-quang-miss-viet-capital-bank-6

Hồ Mỹ Linh (hội sở) được bình chọn là "Người đẹp nhân ái".

Minh Trí

0 comments:

Post a Comment