Sunday 31 January 2016

18 nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng ở Pháp sẽ cùng hội ngộ ở TP HCM, trong một buổi tiệc đặc biệt mang tên "Điểm hẹn Bordeaux" vào ngày 27/2.

Chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Phân phối Tấn Khoa và sự bảo trợ truyền thông của Yan Media Group (YMG).

Những vị thượng khách đến tham dự sẽ được thưởng thức tinh hoa của các dòng rượu vang cao cấp tại khách sạn 5 sao Sài Gòn, trong giai điệu du dương của âm nhạc hòa trong bầu không khí đặc trưng của văn hóa Pháp. Những người yêu thích rượu vang còn có dịp giao lưu trực tiếp với các nhà sản xuất, cùng thảo luận và cập nhật những thông tin hữu ích về loại thức uống này.

Trong buổi tiệc tối, các chai rượu vang quý từ những năm 1982 trở lại đây sẽ được bán đấu giá. Khách tham dự sẽ được chọn bàn có nhà sản xuất mà mình yêu thích. Tuy nhiên, do số lượng bàn rất có hạn, nên chương trình sẽ phục vụ trên tinh thần "First come, First serve".

polyad

Tiệc thử rượu vang diễn ra vào lúc 14-15h30 ngày 27/2, phí tham dự 250.000 đồng một người. Tiệc tối diễn ra vào lúc 19-21h ngày 27/2, phí tham dự: VIP 1:2,5 triệu đồng một người; VIP 2: 1,7 triệu đồng một người. Chương trình được tổ chức tại khách sạn Caravelle Saigon, 19-23 Công trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM. Liên hệ đặt vé: Ms. Nhi 0934 195 895, nhi.tran@tankhoa.com.

Chương trình sẽ hỗ trợ giao vé và thu tiền tận nơi nếu khách ở trong khu vực nội thành TP HCM. Khách hàng có thể lấy vé và thanh toán tại hệ thống Bacchus Corner hoặc trụ sở chính của Công ty cổ phần Phân phối Tấn Khoa (76-78, đường số 9A, khu Trung Sơn, phường Bình Hưng, quận Bình Chánh, TP HCM). Bên cạnh đó, khách có thể chuyển khoản: Công ty Công ty cổ phần Phân phối Tấn Khoa, tài khoản 0600 1564 2354: Ngân hàng Sacombank chi nhánh quận 4, TP HCM với nội dung: Họ tên Điểm hẹn Bordeaux hoặc Bordeaux rendez_vous. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Hệ thống Bacchus Corner
Tại Hà Nội:
- 1C Tông Đản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 44 Thợ Nhuộm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 112 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội
Tại Đà Nẵng: 34 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Tại TP HCM: Trụ sở chính Công ty cổ phần Phân phối Tấn Khoa:
76-78 Đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM.

(Nguồn: Bacchus Corner)

0 comments:

Post a Comment