Thursday 28 January 2016

Với dịch vụ đặt nồi thịt kho, bạn có thể thưởng thức thịt kho nước dừa và khổ qua dồn thịt truyền thống cho Tết thêm đậm đà.

Dịp cận Tết, với công việc bận rộn, dân văn phòng thường chọn những dịch vụ có sẵn để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo bữa ăn gia đình ngày Tết luôn đầy đủ và ấm cúng. Theo chị Vân, nhân viên kế toán của một công ty nước ngoài ở quận 1, TP HCM, năm ngoái, do sổ sách nhiều, chị thường ghé siêu thị mua đồ và tình cờ thấy Co.opmart Đinh Tiên Hoàng có nhận đặt món thịt kho nước dừa nên đặt thử. Vì để được lâu và hương vị khá giống cách chế biến của gia đình nên ai cũng thích. Năm nay, chị tiếp tục đặt mua, vừa cho gia đình, vừa tặng cho người thân. 

polyad

Đa số người tiêu dùng đã dùng thử thịt kho của Co.opmart đều cảm thấy hài lòng do siêu thị chế biến món này bằng các loại nguyên liệu chọn lọc tự nhiên. Với phần nước, siêu thị dùng nước dừa tươi nguyên chất giúp miếng thịt thơm hơn và không bị xơ, khô. Bên cạnh đó, thịt heo tươi, có cả nạc và mỡ xen kẽ giúp miếng thịt sau khi kho vẫn giữ được độ mềm và khi ăn sẽ có độ béo vừa phải. Siêu thị không dùng phẩm màu công nghiệp làm màu cho thịt mà dùng màu tự nhiên của đường trắng và nước dừa để giúp miếng thịt khi kho xong sẽ có độ vàng ánh vừa phải, khi hâm lại, miếng thịt sẽ không bị thâm màu.

polyad

Theo ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, món thịt kho trứng nước dừa tươi được thực hiện đồng loạt tại các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra khu vực TP HCM và các tỉnh, thành miền Đông và Tây Nam Bộ. Nguyên liệu chế biến món này chủ yếu là thịt heo tươi, trứng gia cầm sạch và nước dừa tươi theo cách chế biến truyền thống mà các gia đình thường thực hiện vào ngày Tết.

polyad

Bên cạnh việc nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc an toàn, dịch vụ đặt thịt kho Co.opmart còn có nhiều kích cỡ để người tiêu dùng lựa chọn. Tùy nhu cầu, khách hàng có thể chọn hộp số 1 gồm 4 trứng, số 2 có 6 trứng và số 3 có đến 10 trứng được kho chung với thịt hoặc mua theo kg. Giá bán các sản phẩm dao động từ 95.000 đồng đến khoảng 200.000 đồng một hộp. Cùng với thịt kho nước dừa, Co.opmart cũng có dịch vụ đặt món khổ qua dồn thịt với hình thức tương tự và nguyên liệu chế biến đảm bảo an toàn thực phẩm.

Để đặt siêu thị món thịt kho nước dừa và món khổ qua dồn thịt, khách hàng chỉ cần liên hệ đặt hàng và hẹn ngày nhận hàng với siêu thị Co.opmart thuận tiện nhất. Hiện siêu thị vẫn nhận đặt và giao hàng đến hết trưa ngày 7/2, tức 29 Tết.

(Nguồn: Co.opmart)

0 comments:

Post a Comment