Thursday 21 January 2016

Với lãi suất ưu đãi 7-9%, chương trình sẽ được SeABank áp dụng đến hết năm nay.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) cam kết dành 5.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay ưu đãi tối đa 7% đối với các khoản vay ngắn hạn và không quá 9% dành cho các khoản vay trung, dài hạn. Động thái này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn TP HCM có thêm nguồn vốn mở rộng sản xuất, phát triển kinh doanh, trong năm 2016.

Các doanh nghiệp được hưởng gói vay ưu đãi thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ (cơ khí, cao su, nhựa, chế biến lương thực - thực phẩm, dệt may, da giày, điện tử, công nghệ thông tin); doanh nghiệp nhỏ và vừa... đáp ứng các điều kiện tín dụng của SeABank.

Bên cạnh đó, ngân hàng còn ưu đãi lãi suất cho vay từ 7% bằng VND và 2,8% đối với USD, giảm 10% biểu phí thanh toán quốc tế đối với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Gói ưu đãi được SeABank thực hiện nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu đầu tư và kết nối ngân hàng - doanh nghiệp của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM.

Đây là năm thứ 2 SeABank tham gia sự kiện. Thời gian tới, ngân hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp trên cả nước với nhiều chương trình ưu đãi về lãi suất và phí dịch vụ.

Thanh Thư

0 comments:

Post a Comment