Thursday 21 January 2016

Nhưng học được 3 năm thì mình bỏ dở vì một phần ham ăn chơi, phần thì không yêu ngành và tình yêu tan vỡ. Sau đó mình đi học nghề điện và hiện tại làm thợ điện (nhận thầu hoặc thi công nhà phố). Công việc làm thợ điện với mình chỉ là đối phó sau khi bỏ học xây dựng và để có một việc làm ra tiền nuôi sống bản thân, giúp đỡ các em còn đi học.

Bây giờ các em đã trưởng thành hết và mình mong muốn thi đại học trở lại với ngành học xây dựng, bởi hiện tại đã có tình yêu với nghề này. Mình nghĩ, nếu vừa học vừa đi làm điện để kiếm thu nhập lo cho việc sống và ăn học thì không đủ thời gian, sức khỏe vì khối lượng kiến thức bên xây dựng rất nặng. Và mình chỉ muốn học chính quy thôi.

Mình chỉ có thêm tài lẻ là hát nhạc vàng (nhạc bolero) được được nữa thôi. Kinh tế tự túc và không dựa dẫm vào người thân cho nên mình rất băn khoăn không biết phải làm sao. Rất mong được lắng nghe ý kiến của các bạn. Xin cảm ơn nhiều.

Thành

Độc giả đặt câu hỏi tư vấn tại đây

0 comments:

Post a Comment