Sunday 31 January 2016

Hơn 5.300 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đã được tham dự lễ hội xuân ấm áp và nhận quà Tết từ những tấm lòng hảo tâm. 

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TP HCM tổ chức ngày hội từ thiện xuân lần 13 - Xuân Bính Thân 2016 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM) vào ngày 31/1. Chương trình đã mời hơn 5.300 cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại các trường, trại, trung tâm, mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP HCM và các tỉnh phụ cận.

sacombank-chi-hon-5-ty-dong-to-chuc-ngay-hoi-xuan-tu-thien

Kinh phí của chương trình năm nay hơn 5,3 tỷ đồng, được trích từ quỹ phúc lợi, quỹ công đoàn Sacombank và các khách hàng, đối tác của ngân hàng đóng góp 215 triệu đồng. Qua 13 năm tổ chức, Sacombank đã dành hơn 38 tỷ đồng để đồng hành cùng các cơ sở từ thiện góp phần mang Tết đến cho hàng nghìn cụ già, em nhỏ cơ nhỡ trên khắp cả nước.

Ngày hội diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng với các tiết mục ca múa nhạc, hài kịch đón xuân đặc sắc được đóng góp bởi ca sĩ Noo Phước Thịnh, nhóm nhạc Mắt Ngọc, diva Thanh Lam, danh ca Giao Linh, bé Hoàng Anh - á quân The Voice Kids Việt Nam 2014, bé Phương Mỹ Chi - á quân The Voice Kids Việt Nam 2013. Chương trình còn có sự tham dự của nhóm hài Lê Dương Bảo Lâm - quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và các em thiếu nhi của trường chuyên biệt Hy Vọng Bình Thạnh, trường Khuyết tật Thính giác Hy Vọng 1...

sacombank-chi-hon-5-ty-dong-to-chuc-ngay-hoi-xuan-tu-thien-1

Cũng trong chương trình, ban lãnh đạo Sacombank đã chúc xuân và trao tặng hơn 5.300 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, trong đó bao gồm lì xì 200.000 đồng tiền mặt đến tận tay các cụ già và các em.

Nằm trong chuỗi chương trình từ thiện Xuân Bính Thân 2016, từ ngày 17-30/1, Sacombank phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo và trẻ em tàn tật… trên địa bàn TP HCM, Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc tổ chức thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng các phần quà gồm nhu yếu phẩm và lì xì cho các đối tượng cơ nhỡ trên địa bàn.

sacombank-chi-hon-5-ty-dong-to-chuc-ngay-hoi-xuan-tu-thien-2

Trong năm 2016, thực hiện tôn chỉ "Đồng hành cùng phát triển", Sacombank tiếp tục triển khai nhiều chương trình hướng về cộng đồng ý nghĩa khác như học bổng "Sacombank ươm mầm cho những ước mơ" dành cho hơn 3.000 học sinh, sinh viên vượt khó. Chương trình "Thực tập viên tiềm năng Sacombank" tạo cơ hội việc làm cho hàng nghìn sinh viên năm cuối đại học. Giải việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" được ngân hàng tổ chức tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Bên cạnh đó, Sacombank cũng đầu tư xây dựng nhà vệ sinh công cộng miễn phí, hệ thống ghế đá, ghế mỹ thuật tại các trung tâm văn hóa, công viên, trường học, bệnh viện, sân bay để phục vụ người dân. Nhà băng này còn tổ chức hiến máu nhân đạo, cứu trợ đồng bào khi bị thiên tai hoạn nạn, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, đóng góp vào các quỹ từ thiện, quỹ mái ấm…

Minh Trí

0 comments:

Post a Comment