Sunday 17 January 2016

Nhà hàng Món Huế tổ chức chương trình khuyến mãi "Tiệc càng đông, càng vui" với nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Cận Tết, nhu cầu tổ chức tiệc tất niên, họp mặt để giao lưu, gặp gỡ, ôn lại năm cũ cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp tăng cao. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, từ ngày 15/1, nhà hàng Món Huế triển khai chương trình ưu đãi "Tiệc càng đông, càng vui" với mong muốn nhân đôi niềm vui, cùng bạn chuẩn bị mừng Xuân mới với những món quà Tết ý nghĩa.

polyad

Cụ thể, khách đã có thẻ thành viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi trong chương trình này. Ngoài mức giảm giá 10-30%, chủ thẻ thành viên của nhà hàng Món Huế sẽ nhận thêm các phần quà hấp dẫn với hàng nghìn thùng Pepsi, voucher ăn uống và bao lì xì.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi delivery của nhà hàng với hóa đơn trên 200.000 đồng sẽ nhận được bộ bao lì xì bắt mắt và những thùng Pepsi để chung vui cùng cả gia đình. Khách hàng liên hệ hotline 1800.1111 để nhận ưu đãi.

Nhà hàng Món Huế được nhiều đoàn du khách nước ngoài lựa chọn khi muốn thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực Huế. Với mong muốn lan tỏa niềm vui Xuân mới cho tất cả mọi người và thể hiện lòng hiếu khách, những đoàn khách du lịch và các khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng cũng nhận được nhiều ưu đãi. Thông tin chi tiết truy cập website: nhahangmonhue.vn hoặc trang  Fanpage. Delivery: 1800 1111.

(Nguồn: Nhà hàng Món Huế)

0 comments:

Post a Comment