Thursday 21 January 2016

Khi mua dầu nhớt Total Hi-Perf, bạn sẽ nhận được một thẻ cào với mã số dự thưởng để có cơ hội nhận 8 chai nhớt bằng vàng giá trị.

Trước Tết, mọi người luôn bận rộn trang hoàng, sửa sang nhà cửa và các đồ dùng thiết bị, trong đó, có chiếc xe máy - người bạn quen thuộc trong mỗi gia đình Việt. Sau một năm đồng hành cùng chủ nhân, rong ruổi qua nhiều nẻo đường, chiếc xe cũng cần được tân trang để thêm mạnh mẽ trong năm mới.

mua-nhot-total-nhan-ngay-loc-vang-xin-bai-edit

Lê Khánh, Quý Bình trong một video xoay quanh chuyện tặng quà Tết cho "xế yêu".

Dầu nhớt Total Hi-Perf là một gợi ý quà tặng dành cho "xế cưng" trong dịp năm mới. Ngoài việc thay nhớt để xe vận hành trơn tru, chạy êm, nhanh với động cơ bền bỉ, dầu nhớt Total còn có chương trình khuyến mãi đầu xuân.

mua-nhot-total-nhan-ngay-loc-vang-xin-bai-edit-1

Quý Bình mang xe máy đi thay nhớt.

Theo đó, khi mua dầu nhớt Total Hi-Perf, khách hàng sẽ nhận ngay một thẻ cào với mã số dự thưởng để tham gia chương trình "Nhớt mới xế vui, xuân sang may mắn" và cơ hội nhận được 8 chai nhớt bằng vàng giá trị.

mua-nhot-total-nhan-ngay-loc-vang-xin-bai-edit-2

Thay nhớt Total cho xe máy sẽ giúp gia đình bạn có cơ hội nhận được bình nhớt vàng.

Chương trình khuyến mãi sẽ mang lại cho bạn và gia đình nhiều niềm vui hơn trong dịp Tết. Bạn có thể dành tặng chiếc xe thân yêu của mình một món quà năm mới và đợi chờ may mắn nhận lộc vàng từ dầu nhớt Total. 

Là một trong 5 tập đoàn dầu khí lớn của thế giới, ngoài cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và cao cấp cho thị trường, Total còn chú trọng đến những giá trị tinh thần của người sử dụng. Dầu nhớt xe máy Total Hi-Perf với các dòng Racing, Special, Scooter, Super theo tiêu chuẩn Pháp không chỉ bảo vệ động cơ, cho xe vận hành tối đa, mà còn giúp người tiêu dùng Việt Nam gắn kết những giá trị cốt lõi về tình thương và sự chăm sóc.

Chương trình "Tết cho xế yêu" của Total diễn ra tại 5 thành phố lớn: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Biên Hoà, Cần Thơ từ ngày 25/12/2015 đến hết ngày 5/2/2016.

(Nguồn: Dầu nhớt Total)

0 comments:

Post a Comment