Monday 18 January 2016

Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền vừa tổ chức lễ khai trương nhà mẫu khu biệt thự và nhà liên kế vườn Melosa Garden ở khuôn viên dự án (mặt tiền đường Vành đai trong, phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM).

Sự kiện diễn ra ngày 16/1 thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự và tham quan nhà mẫu để có đánh giá thực tế về chất lượng công trình, thiết kế nội thất và không gian sống. 

polyad

Khang Điền khai trương nhà mẫu Melosa Garden.

Chủ đầu tư Khang Điền cũng trao tặng nhiều phần quà gồm điện thoại iPhone 6, TV LED 42inch... cho những khách hàng đã giao dịch thành công biệt thự và nhà liên kế ngay trong sự kiện. Các sản phẩm tại đây được bán với mức giá khởi điểm từ 2,7 tỷ đồng một căn, bao gồm nhà, đất và sổ hồng.

polyad

Khách hàng tham quan nhà mẫu.

Melosa Garden có tổng diện tích 17,3ha với 442 căn biệt thự và nhà liên kế được xây dựng trên đường Vành đai trong, liền kề lối ra cao tốc Long Thành - Dầu Giây và tiếp giáp trung tâm hành chính quận 2, TP HCM.

polyad

Khu cà phê bên hồ ngay tại dự án. Hotline: 0938779660 - 0908496446 - 0903859911 - 0916193223 - 0934839868. Website: http://ift.tt/1PwNjqz.

Cư dân Melosa Garden cảm nhận được không khí trong lành, yên bình nhờ những khu công viên, cây xanh, hồ cảnh quan và hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore độc đáo.

Hơn 4ha tiện ích đã được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng như hồ bơi, sân tennis, phòng gym, phòng khám, siêu thị, công viên, hồ điều tiết, hồ thủy tạ... Hai mặt tiếp giáp sông cùng các công viên chạy dọc sông rộng lớn được lắp đặt máy tập thể dục. Sân tennis đã hiện hữu, sẵn sàng phục vụ cư dân.

polyad

Hồ bơi thác tràn 9 tầng mang phong cách Singapore.

Các căn nhà được thiết kế gồm một trệt, 2 lầu, mái bằng, ban công kính cường lực, có gara ôtô và sân vườn thoáng đãng xanh mát. Melosa Garden có thiết kế hiện đại, mang phong cách châu Âu, được các kiến trúc sư chăm chút từng chi tiết nhỏ, tạo sự tinh tế, hài hòa giữa nội thất với cảnh quan, đem lại góc nhìn thẩm mỹ.

Minh Trí

0 comments:

Post a Comment