Friday 29 January 2016

Tham gia sự kiện, các bạn trẻ không chỉ được thưởng thức hương vị bia mới mà còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị. 

Hòa mình vào không khí của mùa lễ hội, các bạn trẻ Sài thành có tiêu chí chọn địa điểm hội họp tại nhiều nơi khác nhau theo tỷ lệ tăng dần như quán ăn, nhà hàng và… beer club. Ngày càng nhiều người chọn beer club bởi ở đó, bia là chất xúc tác, giúp mọi người có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè và thỏa thích tham gia những màn trình diễn âm nhạc sôi động của buổi party kéo dài.

Nằm trong hành trình giới thiệu diện mạo mới của bia Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml, sự kiện Sapporo S-Party đem đến cho các bạn trẻ Sài Thành nhiều trải nghiệm mới. Các địa điểm beer club mang phong cách bạc, sang trọng cùng sự đổi mới của Sapporo gồm: Kingdom, Vuvuzela, Yoyo beer garden, Poc Poc beer Garden, One Plus… cùng các beer club tại Vũng Tàu và Vĩnh Long. Chương trình được khuấy động bởi màn trình diễn âm nhạc ấn tượng từ các nghệ sĩ như Yan Bi, DJ TIO, rapper Louis A cùng nhiều màn ảo thuật lý thú từ ảo thuật gia Tiến Đạt. Ngoài ra, Sapporo còn mang diện mạo mới của Sapporo Premium đến với giây phút "count down" tại Escape Music Festival 2016.

polyad

Sapporo diện mạo mới đã trở thành "chất kết nối" trong các cuộc hội ngộ,

Những khoảnh khắc ấn tượng tại chuỗi sự kiện S-Party:

Trước đó, tháng 11/2015, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã ra mắt diện mạo mới và nâng tầm mùi vị bia, phù hợp với gu thưởng thức của người Việt. Nhãn hàng đã có sự điều chỉnh chiết xuất và lượng hoa bia, khiến vị bia nhẹ mới nhẹ nhàng và dễ uống nhưng vẫn giữ được chất lượng truyền thống từ Sapporo Nhật Bản. Vị bia thanh mát, sảng khoái đã tạo nên hiệu ứng mới trong giới sành bia Sài thành. Bên cạnh, công ty còn thay đổi bao bì của hai dòng bia Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml với màu ánh bạc hiện đại và sang trọng, thể hiện được phong cách của người thưởng thức bia.

polyad

Sapporo hương vị mới chinh phục giới sành bia Việt.

Qua chuỗi sự kiện này, giới trẻ sành bia Sài thành được dịp "đổi gió" với phong cách party mới, hòa niềm hứng khởi cùng chất lượng bia tuyệt hảo được nâng tầm theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Họ không những tưng bừng với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị bên bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp mà còn an tâm hơn với "Lời hứa từ Nhật Bản" - Japan’s Promise trong dịp lễ cuối năm.

Để mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm mới, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đưa ra chương trình khuyễn mãi hấp dẫn. Từ nay đến ngày 31/1, khách hàng sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn khi mua Sapporo Premium Beer. Với mỗi 2 thùng bia Sapporo Premium 330ml x 24 lon, khách hàng sẽ được nhận ngay một túi thể thao cao cấp khi mua tại các hệ thống siêu thị có thông tin khuyến mãi trên toàn quốc hoặc một áo thể thao cao cấp khi mua tại các cửa hàng tạp hóa ở TP HCM, Hà Nội, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu.

(Nguồn: Sapporo)

0 comments:

Post a Comment