Friday 15 January 2016

Từ 17/1 đến 5/2, khi mua sắm các mặt hàng thời trang cho trẻ 0-2 tuổi và 2-5 tuổi tại Concung.com với hoá đơn 300.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội trúng một trong 20 tivi từ chương trình khuyến mãi "Sắm quần áo - trúng 20 tivi LG 43 inch".

Khách hàng sở hữu hoá đơn mua hàng trực tiếp trị giá 300.000 đồng tại một trong 75 siêu thị Concung.com trên toàn quốc sẽ nhận ngay một mã số dự thưởng. Chương trình không áp dụng cho khách hàng mua sắm online trên hệ thống: concung.com. Mỗi ngày, đơn vị tổ chức sẽ trao một tivi LG 43 inch trị giá 8,89 triệu đồng cho khách hàng có tin nhắn đúng cú pháp và có số người dự đoán số người tham gia nhắn tin trong ngày gần đúng hoặc có số chênh lệch thấp nhất. Trong trường hợp số dự đoán trùng nhau, ban tổ chức sẽ lấy kết quả cho người gửi tin nhắn đến hệ thống tổng đài sớm hơn.

co-hoi-trung-tivi-lg-43-inch-tu-concungcom

Nhiều quà tặng giá trị từ chương trình.

Chương trình áp dụng cho nhóm sản phẩm: mũ, yếm, tất, giày tập đi, phụ kiện tóc, mắt kính, balo… dành cho trẻ 0-5 tuổi của các thương hiệu thời trang nổi tiếng như La Luna, Carrot, Wonderchild, Papa. Thông tin chi tiết tại đây.

co-hoi-trung-tivi-lg-43-inch-tu-concungcom-1

Bé Cadie Mộc Trà đáng yêu trong trang phục và phụ kiện của Concung.com.

Các thương hiệu tham gia chương trình phải đảm bảo được các yếu tố: an toàn, chất lượng và thoải mái. Cụ thể, các sản phẩm về thời trang phải có chất liệu mềm mại, được làm từ 100% cotton nhằm giúp trẻ thoải mái và thoáng mát suốt cả ngày. Phụ kiện cho trẻ như giày và mắt kính gắn nơ, phụ kiện tóc, balo hình thú ngộ nghĩnh… đều được Concung.com chọn lọc khắc khe, đảm bảo không chứa chất nhuộm, hóa chất độc hại và an toàn cho làm da của trẻ trong quá trình sử dụng.

co-hoi-trung-tivi-lg-43-inch-tu-concungcom-2

Bộ đồ thun bé trai dài thương hiệu Carrot.

Với mục tiêu trở thành hệ thống siêu thị bán lẻ dành cho mẹ bầu và em bé hàng đầu Việt Nam, 5 năm qua, Concung.com đã không ngừng cải thiện cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng và trở thành địa chỉ mua sắm hàng giá rẻ, tin cậy cho nhiều người. Các sản phẩm được phân phối trong hệ thống Concung.com không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài 75 siêu thị trên toàn quốc, khách hàng cũng có thể đặt hàng online qua địa chỉ: concung.com. 

(Nguồn: Concung.com)

0 comments:

Post a Comment