Monday 25 January 2016

Thứ ba, 26/1/2016 | 11:33 GMT+7

Thứ ba, 26/1/2016 | 11:33 GMT+7

"Điều tôi yêu thích nhất ở mùa đông ư? Chính là khi nó kết thúc". 

Chúng ta đang trải qua những ngày giá rét lịch sử với hiện tượng băng tuyết xuất hiện ở nhiều tỉnh thành. Bạn có thể học tiếng Anh và "sưởi ấm" mình bằng những câu nói hài hước về mùa đông dưới đây.

Điều tôi yêu thích nhất ở mùa đông ư? Chính là khi nó kết thúc.

Điều tôi yêu thích nhất ở mùa đông ư? Chính là khi nó kết thúc.

Tôi đang cần một kỳ nghỉ. Ai đó làm ơn bắt cóc tôi đi với.

Tôi đang cần một kỳ nghỉ. Ai đó làm ơn bắt cóc tôi đi với.

Hãy gọi tôi dậy khi mùa hè tới.

Hãy gọi tôi dậy khi mùa hè tới.

cau-noi-tieng-anh-hai-huoc-ve-mua-dong-3

Tôi nhớ quãng thời gian trong năm khi tôi đi làm về lúc 5 giờ chiều, bầu trời trông không giống như đã đến giờ đi ngủ.

cau-noi-tieng-anh-hai-huoc-ve-mua-dong-4

Thân gửi mùa đông,

Tôi muốn kết thúc mối quan hệ với em. Đã đến lúc gặp gỡ những mùa khác trong năm rồi.

Mùa hè nóng bỏng hơn em nhiều.

cau-noi-tieng-anh-hai-huoc-ve-mua-dong-5

Châu Nam Cực gọi… họ muốn trả thời tiết về cho họ.

Y Vân

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }

0 comments:

Post a Comment