Sunday 31 January 2016

Với nhiều hoạt động ý nghĩa, công ty mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời sẻ chia trách nhiệm xã hội với cộng đồng.

"Mottainai" là một cụm từ trong tiếng Nhật với ý nghĩa "Xin đừng lãng phí". Đây được coi là nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của người Nhật được thể hiện trên nhiều khía cạnh như tiết kiệm tài nguyên, tiết kiệm lương thực thực phẩm hay tái chế và tái sử dụng vật dụng cũ. Là một công ty Nhật Bản, Tập đoàn Ajinomoto đã phát động phong trào "Mottainai Campaign - chiến dịch thu gom đồ cũ" tại tất cả các công ty thành viên của tập đoàn ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Công ty Ajinomoto Việt Nam.

Tại Ajinomoto Việt Nam, hoạt động thu gom đồ cũ được mọi người hưởng ứng và tham gia tích cực trong nhiều năm qua. Chương trình còn kết hợp với hoạt động tặng quà Tết cho người nghèo. Vào những tháng cuối năm, công ty sẽ phát động phong trào quyên góp, ủng hộ vật dụng cũ tới tất cả nhân viên. Sau đó, những món đồ này sẽ được gửi tặng những người có hoàn cảnh khó khăn.

polyad

Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn đồng hành cùng cộng đồng.

Năm nay, với 4.000 phần quà gồm tiền mặt, sản phẩm của công ty cùng quần áo và vật dụng cũ được quyên góp với tổng trị giá hơn 450 triệu đồng, Ajinomoto Việt Nam đã tổ chức đến thăm và tặng quà 29 trung tâm, tổ chức Bảo trợ xã hội trên địa bản tỉnh Long An, Đồng Nai, Bình Phước, TP HCM, Hà Nội và Vĩnh Phúc. Đây là những hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia khó khăn với mong muốn góp phần mang lại một cái Tết vui hơn, đầm ấm hơn cho những mảnh đời kém may mắn.

Bên cạnh hoạt động tặng quà Tết cho người nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, hiện nay, công ty còn triển khai nhiều dự án có ý nghĩa, đóng góp lớn cho sự phát triển của xã hội và con người Việt Nam. Trong đó có dự án "Bữa ăn học đường" nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học và dự án "Phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam", cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao về dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

Thu Ngân

0 comments:

Post a Comment