Thursday 14 January 2016

Dịp Tết này, K+ áp dụng chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng đăng ký mới, gia hạn thuê bao với mức giá ưu đãi kèm theo nhiều tiện ích.

Cụ thể, khi đăng ký, gia hạn, nâng cấp gói dịch vụ Premium HD+ với 130 kênh truyền hình SD, bạn sẽ được hưởng mức giá trọn bộ thiết bị HD là 990.000 đồng (mức hiện tại 1,3 triệu đồng) và mức phí thuê bao ưu đãi còn 125.000 đồng một tháng, giảm gần 50% so với mức hiện tại 230.000 đồng.

truyen-hinh-k-giam-gia-cuoi-dau-nam-moi

Nhiều khách hàng đến đăng ký lắp đặt trong ngày đầu tiên K+ khuyến mãi.

Trong chương trình khuyến mãi này, K+ không chỉ hướng tới mục tiêu phát triển thuê bao mới mà còn nhằm đem lại những lợi ích thiết thực cho các khách hàng cũ, gắn bó với hãng. Bởi vậy, không chỉ khách hàng mới, các thuê bao Access+ và Premium HD+ hiện tại của K+ khi đăng ký đổi dịch vụ hay gia hạn dịch vụ mới theo chương trình "Khách hàng thường xuyên, giá hời trọn đời" trong thời gian từ ngày 15/1 đến hết ngày 8/2 đều được hưởng chính sách giảm giá.

Bên cạnh đó, K+ còn áp dụng mức cước ưu đãi này tới trọn đời thuê bao. Khách hàng tham gia chương trình sẽ tiếp tục được hưởng mức giá thuê bao ưu đãi 125.000 đồng một tháng cho tất cả các lần gia hạn tiếp theo nếu thuê bao không để hết hạn quá 7 ngày trong thời gian sử dụng dịch vụ.

truyen-hinh-k-giam-gia-cuoc-dau-nam-moi-1

Chương trình khuyến mãi này là cơ hội để các thuê bao truyền hình nâng cấp dịch vụ trong năm mới với giá ưu đãi.

Chương trình được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 15/1 đến hết ngày 8/2. Khách hàng đăng ký mới liên hệ các đại lý, các showroom trên toàn quốc, hoặc trên website. Khách hàng có thể gia hạn tại hệ thống đại lý, store của K+ bằng thẻ cào Viettel; các điểm giao dịch của Bưu điện VNPost; phòng giao dịch ngân hàng Agribank; các điểm có kết nối thanh toán với Payoo hoặc gia hạn trực tuyến bằng thẻ ngân hàng trên trang website của K+. Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài: 1900 1592 hoặc truy cập website: www.kplus.vn.

Suốt quá trình cung cấp dịch vụ, K+ luôn gắn kết với khán giả bằng những nội dung giải trí đặc sắc, đỉnh cao trên các kênh của mình. Vì vậy, việc giảm cước phí thuê bao là cơ hội để khán giả trải nghiệm dịch vụ truyền hình cao cấp trong năm mới.

Nắm giữ trọn vẹn 2 giải bóng đá Ngoại hạng Anh (EPL), giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) và các giải bóng đá châu Âu khác…  K+ luôn thu hút đông đảo khán giả theo dõi. Để phát triển các chương trình thể thao, mới đây, K+ lại có thểm bản quyền phát sóng toàn bộ hệ thống các giải tennis ATP (ATP World Tour Final, ATP Master 1000, ATP 500, ATP 250, WTA), các giải golf PGA Tour, đua xe V8, các chương trình thể thao mạo hiểm khác…

Ngoài thể thao, khán giả còn được thưởng thức những chương trình phim phong phú, đa dạng, đặc sắc trên các kênh K+. Năm 2015 đánh dấu sự hợp tác giữa truyền hình K+ và điện ảnh Việt Nam với loạt phim ăn khách được trình chiếu trên K+ như Để mai tính 2, Quyên, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh... Bên cạnh đó là hàng loạt bộ phim truyền hình bom tấn Mỹ như Sóng gió chính trường, Bọ cạp, Dưới mái vòm… đáp ứng nhu cầu thưởng thức mới của nhiều khán giả hiện đại. 

(Nguồn: K+)

0 comments:

Post a Comment