Thursday 28 January 2016

Tối 25/1, tại Tòa nhà Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tập đoàn Zinnia trong đó có Bệnh viện Thu Cúc đã tổ chức đại tiệc mừng sinh nhật 20 năm với sự tham gia của đông đảo nhân viên và khách mời.

Được thành lập từ năm 1996, Zinnia là tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ y khoa, nhà hàng, phân phối, thiết bị y tế. Trong đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Hệ thống Thu Cúc Clinics…là những thương hiệu tiêu biểu trong tập đoàn.

Đây là sự kiện đặc biệt để mọi người nhìn lại hành trình 20 năm đã qua, đồng thời đánh dấu một giai đoạn phát triển với những mục tiêu mới, không ngừng lớn mạnh. Đây cũng là nét văn hóa doanh nghiệp không thể thiếu, khiến các thành viên xích lại gần nhau hơn, đồng thời giúp tập đoàn kinh tế đa ngành nghề Zinnia thêm đoàn kết, vững mạnh và xứng tầm quốc tế.

polyad

Được dẫn dắt bởi vị nữ chủ tịch giàu lòng nhân ái, gần gũi với nhân viên, Tập đoàn Zinnia không chỉ ngày càng phát triển vững mạnh mà cả tập thể còn gắn kết với nhau như người thân trong gia đình. Để kỷ niệm sinh nhật, gần 2.000 người tham dự đã cùng hát vang "Happy Birthday Zinnia" trong ánh đèn led được tạo nên từ điện thoại của tất cả nhân viên. Chính khoảnh khắc này đã giúp mọi người gắn bó với nhau hơn, thể hiện sự đồng lòng, quyết tâm đưa tập đoàn phát triển hơn nữa.

polyad

Lời cảm ơn và chia sẻ từ Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Thu Cúc khiến cả hội trường cảm phục. Là một nữ doanh nhân khởi nghiệp từ khi còn rất trẻ, để được ngày hôm nay, chị đã vượt qua rất nhiều thử thách. Chính sự đồng lòng của cả tập đoàn đã giúp chị vững tay chèo, đưa tập đoàn vượt khó khăn, tiến ra biển lớn. Chị cũng đặt nhiều niềm tin rằng sự nỗ lực của thế hệ trẻ sẽ đưa đến thành quả tốt đẹp trong tương lai nên hãy theo đuổi đam mê và quyết tâm thực hiện đến cùng.

polyad

Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch hội đồng nữ doanh nhân - Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) chia sẻ bà rất xúc động với bài phát biểu của Chủ tịch Hội đồng quản trị.

polyad

Bên cạnh đó, tiệc tất niên Tập đoàn Zinnia - Bệnh viện Thu Cúc còn có những kỷ lục như chiếc bánh gato với 20 tầng, cao 4m và rộng 2m.

polyad

Bức tranh hoa cúc lớn được toàn thể cán bộ nhân viên cùng nhau tô điểm.

polyad

Tập thể các phó giáo sư, bác sĩ, y sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cùng nhau biểu diễn văn nghệ.

polyad

Chương trình còn vinh danh những cá nhân xuất sắc.

polyad

Trước sự kiện diễn ra, Tập đoàn Zinnia đã tổ chức cuộc thi viết về kỷ niệm và ấn tượng trong tập đoàn. Cuộc thi thu hút hàng trăm cán bộ nhân viên tham dự với những tác phẩm xúc động. Trong sự kiện sinh nhật, tập đoàn đã trao giải cho những bài viết này.

(Nguồn: Bệnh viện Thu Cúc)

0 comments:

Post a Comment