Sunday 24 January 2016

Với nhiều cải tiến về dịch vụ giao nhận, quy mô kho vận và mở rộng thêm ngành hàng mới, năm 2015, Lazada đã đạt được nhiều kết quả khả quan làm tiền đề cho một năm mới phát triển mạnh mẽ.

Lazada cung cấp cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tiện lợi với nhiều sản phẩm thuộc hơn 13 ngành hàng. Cuối năm 2015, Lazada vừa mở rộng thêm 4 ngành hàng mới bao gồm sách, truyện, văn phòng phẩm, bách hóa và voucher dịch vụ để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Với nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại di động và các dịch vụ phục vụ đơn hàng nhằm đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, đến nay, Lazada đã có hơn 1.000 nhân viên trên khắp cả nước, kết nối với gần 4.000 nhà bán hàng, phân phối hơn 400.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau. Chỉ số hài lòng của khách hàng tăng lên 62% trong tháng 12/2015 (so với mức 28% vào đầu năm).

thanh-tuu-nam-2015-cua-lazada-viet-nam

Lazada.vn là địa chỉ mua sắm trực tuyến tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Nhờ những nỗ lực và đóng góp cho nền thương mại điện tử tại Việt Nam,  Lazada được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015 do Sở Công Thương tổ chức. Chương trình có sự tham gia của gần 70 trang website trực thuộc 56 đơn vị trên cả nước.

thanh-tuu-nam-2015-cua-lazada-viet-nam-1

Ông Lê Xuân Long - Giám đốc Marketing Lazada (thứ 2 từ phải sang) nhận giải Top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015.

Tiếp nối thành quả và nỗ lực, trong năm 2016, Lazada sẽ tập trung kết hợp và đẩy mạnh 3 lĩnh vực chính: tiếp thị (Marketing), thương mại (Commercial) và vận hành (Operations) nhằm phục vụ người tiêu dùng nhiều hơn, đồng thời phát triển và khẳng định vị thế của Lazada tại thị trường thương mại điện tử.

Dịp Tết, Lazada tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi qua chương trình "Mừng Tết Bính Thân - ngập tràn ưu đãi". Chương trình diễn ra từ ngày 26/1 đến 29/1 với hàng trăm nghìn sản phẩm thuộc mọi ngành hàng như thời trang, hàng điện tử, gia dụng, nhà cửa và đời sống… Nhiều thương hiệu danh tiếng như Clinique, Go Pro, Nike, Canon… đều giảm đến 50%. Tại  Lazada, các gia đình Việt sẽ dễ dàng chọn lựa nhiều sản phẩm để tân trang góc bếp hay phòng khách nhà thật tinh tươm với mức giá ưu đãi. Chi tiết chương trình xem tại đây.

thanh-tuu-nam-2015-cua-lazada-viet-nam-2

Hàng nghìn sản phẩm với giá hấp dẫn tại Lazada mừng Tết Bính Thân 2016.

Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm nhiều ưu đãi khác từ chương trình "Giờ vàng giá sốc" hay chương trình "Voucher may mắn - cơ hội nhận iPad Air 2" với hàng nghìn deal và voucher từ App. Bên cạnh đó, hàng loạt sản phẩm cũng được bán đồng giá, mang may mắn đến cho khách hàng.

Khách hàng tham gia vòng quay may mắn sẽ có cơ hội nhận quà hấp dẫn, áp dụng cho những sản phẩm được cung cấp và giao hàng bởi Lazada. Cũng trong dịp này, công ty còn mang đến người tiêu dùng Việt những phần quà may mắn trong năm mới thông qua các trò chơi: Hái lộc đầu năm, Xin quẻ đầu năm...

Lazada còn hợp tác với nhiều đối tác ngân hàng lớn như ACB, Sacombank, VPBank mang đến chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng khi thanh toán qua thẻ ngân hàng. Chi tiết truy cập tại đây.

(Nguồn: Lazada)

0 comments:

Post a Comment