Wednesday 27 January 2016

Chỉ từ 300 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu lô đất diện tích gần 90 m2 mặt tiền rộng hướng ra biển Đà Nẵng.

Lễ mở bán dự án đất nền ven biển Sentosa City sẽ diễn ra vào 31/1 tới tại khách sạn Melia 44B, Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

sap-mo-ban-du-an-ven-bien-sentosa-city

Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA miền Trung, Hotline: 0936139191, Chăm sóc khách hàng: 1900 6088, Website.

Khách hàng tham dự sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị như có giao dịch thành công được tặng một xe máy Honda.Với những khách hàng có giao dịch từ 10 lô trở lên có cơ hội sở hữu ôtô Honda HR-V từ nay đến ngày mở bán. Ngoài ra, tại sự kiện, khách hàng cũng có cơ hội bốc thăm Tivi Led Sony 43 inch cùng nhiều phần quà với tổng giá trị lên đến 10 triệu đồng.

Nằm dọc đường biển của thành phố Đà Nẵng, Sentosa City kết nối linh hoạt với các khu đô thị lân cận như biệt thự Bồng Lai, khu đô thị FPT City và sân golf Vinacapital ở phía Bắc. Phía Đông là khu đô thị Green City, sân golf Montgomerie Links và bãi biển Viễn Đông. Phía Tây là khu đô thị số 11 và công viên trung tâm 11ha, phía Nam kề khu đô thị Phú Thạnh Mỹ.

sap-mo-ban-du-an-ven-bien-sentosa-city-1

Sentosa City có vị trí rất gần các khu tiện ích, resort 5 sao.

Từ dự án, cư dân có thể đi bộ ra bãi biển Viễn Đông cách 900m, di chuyển 15 phút ra sân bay quốc tế Đà Nẵng hoặc đến phố cổ Hội An. Sentosa City được bao quanh bởi các khu nghỉ dưỡng 5 sao như Furama, The- Empire, Ocean Villas, The Dunes, Hyatt và 2 sân golf đẳng cấp châu Á.

Chỉ với số tiền từ 300 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một trong những lô đất ở vị trí vàng, hướng biển, gần khu tiện ích và có giấy chứng nhận quyền sở hữu cho từng lô.

Giai đoạn đầu của dự án sẽ triển khai trên tổng diện tích 29,7 ha và chia thành nhiều phân lô. Mỗi lô có diện tích từ 87,5 – 125m2, mặt tiền 5 m hướng ra biển. Không chỉ đáp ứng đúng thói quen sở hữu nhà đất của người dân Việt Nam, Sentosa City còn là kênh tích lũy tài sản, đầu tư dài hạn.

Thanh Thư

0 comments:

Post a Comment