Wednesday 20 January 2016

Với sự đột phá trong công nghệ cùng những ưu đãi tại Lazada, nồi chiên chân không Ranee RN-AF10LH là sản phẩm được nhiều bà nội trợ lựa chọn.

Nồi chiên chân không là sản phẩm sử dụng công nghệ chiên chín thức ăn mà không cần dầu mỡ. Trong đó, sản phẩm nồi chiên chân không Ranee của PeaceWorld Việt Nam được nhiều người lựa chọn bởi công năng hiệu quả và mức giá hợp lý. Xem thêm thông tin tại đây.

noi-chien-chan-khong-ranee-cho-can-bep

Nồi chiên chân không Ranee RN-AF10LH mang đến bữa cơm thơm ngon, chất lượng.

Nồi chiên chân không Ranee RN-AF10LH làm chín thực phẩm bằng cách đốt nóng không khí trong nồi đến khoảng 200 độ C. Luồng khí nóng được quạt thổi vào sẽ luân chuyển nhanh và mạnh đều khắp bề mặt thức ăn. Thời gian trung bình để làm chín thực phẩm dao động 10-15 phút và không sử dụng bất kỳ một lượng dầu mỡ nào suốt quá trình nấu.

noi-chien-chan-khong-ranee-cho-can-bep-1

Phụ kiện lồng quay đa năng của nồi chiên chân không điện tử Ranee RN-AF10LH.

Để đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của chị em, sản phẩm còn tích hợp 6 chế độ nấu khác nhau như nướng quay, khoai tây chiên tươi, nướng bánh, xào, nướng, nướng BBQ và chế độ quay. Tùy cách điều chỉnh nhiệt độ, thời gian hoặc phết thêm một ít dầu theo ý thích, món ăn sẽ có hương vị đậm đà và thơm ngon. Bên cạnh đó, nồi chiên chân không Ranee RN-AF10LH còn có bảng điều khiển điện tử, giúp tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu, đồng thời, hỗ trợ người dùng hẹn giờ khi chế biến nhiều món cùng lúc.

noi-chien-chan-khong-ranee-cho-can-bep-2

Công nghệ hot air vortex circulation giảm đến 70% lượng dầu ăn sử dụng.

Chị Hạnh, một khách hàng ở quận Bình Thạnh sau khi sử dụng sản phẩm khoảng một tháng chia sẻ: "Mấy đứa nhỏ ở nhà rất thích cánh gà và chân gà nướng. Mỗi lần làm món này, tôi mất nhiều thời gian nấu nướng, dọn dẹp nên chỉ có thể làm vào cuối tuần. Từ hôm mua được nồi nướng chân không, việc nấu ăn trở nên tiện lợi, chùi rửa cũng dễ dàng hơn. Nhiều bạn bè của tôi đã mua và hài lòng khi dùng sản phẩm". 

Hiện nay, nồi chiên chân không Ranee RN-AF10LH được bán trên Lazada.vn với giá ưu đãi 2,989 triệu đồng. Nhân dịp Tết Bính Thân, Lazada gửi tặng khách hàng bộ phụ kiện 9 món trị giá 890.000 đồng cùng mã giảm giá RANEE30 giảm thêm 300.000 đồng khi đặt mua sản phẩm tại đây. Bộ phụ kiện tặng kèm gồm lồng quay, ruột nồi tháo rời có tay cầm, kẹp gắp vệ sinh, vỉ 3 chân cao thấp 2 mặt, phụ kiện que xiên gà 2 đầu khoá, bộ trục xiên que 10 nan hoa, vỉ nướng kẹp thịt 2 mặt, khay hấp đục lỗ, chảo rán và giá đỡ tiện dụng.

(Nguồn: Lazada.vn)

0 comments:

Post a Comment