Wednesday 27 January 2016

Với mức giảm giá đến 50% phí thuê bao, bạn sẽ được thưởng thức dịch vụ truyền hình chất lượng, tiện ích từ các kênh của K+.

Từ ngày 15/1 tới ngày 8/2, K+ áp dụng chương trình khuyến mãi "Khách hàng thường xuyên, giá hời trọn đời" cho cả 3 đối tượng khách hàng là thuê bao đăng ký mới, thuê bao Access+ nâng cấp lên gói Premium HD+ và thuê bao đang sử dụng gói Premium HD+. Theo đó, giá thuê bao PremiumHD+ sẽ giảm từ 230.000 đồng xuống còn 125.000 đồng một tháng. Giá đầu thu HD cũng giảm từ 1,3 triệu đồng xuống 990.000 đồng một bộ.

Chương trình thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Theo một đại lý của K+ trên đường Xuân Thủy, số khách hàng đăng ký mới, gia hạn trong dịp Tết này tăng gấp hơn 2 lần so với ngày thường.

nhieu-tien-ich-tu-k-dip-tet

Mức giá khuyến mãi tới 50% phí thuê bao hàng tháng được K+ áp dụng trọn đời thuê bao.

Anh Quyết ở Cầu Giấy, Hà Nội vừa đến đại lý của K+ để đăng ký dịch vụ gói Premium HD+ cho biết: "125.000 đồng một tháng là mức giá hợp lý so với phí thuê bao thông thường là 230.000 đồng. Hơn nữa, K+ có chính sách áp dụng phí thuê bao khuyến mãi này cho các lần gia hạn tiếp theo tôi quyết định đăng ký gói cước này".

Bên cạnh đó, K+ đã triển khai thử nghiệm kỹ thuật thành công cho ứng dụng OTT sẽ ra mắt trong thời gian tới. Ứng dụng này cho phép các thuê bao gói PremiumHD+ xem K+ miễn phí ngay trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, PC… Với ứng dụng này, mọi người có thể xem K+ mọi lúc mọi nơi và trải nghiệm nhiều tiện ích từ kênh truyền hình này.

nhieu-tien-ich-tu-k-dip-tet-1

Vợ chồng nghệ sĩ Minh Tiệp hào hứng trải nghiệm dịch vụ OTT của K+ vừa được triển khai thử nghiệm kỹ thuật thành công.

Như vậy, khán giả có thể xem phim, bóng đá, tennis… mọi lúc, mọi nơi, một cách thuận tiện và không lo bỏ lỡ những chương trình mình yêu thích. Với các kênh K+, khán giả yêu thể thao sẽ được thưởng thức trọn vẹn 2 giải bóng đá đỉnh cao: Ngoại hạng Anh (EPL) và Vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga); hệ thống giải tennis ATP trong 3 mùa từ 2016 đến 2018. Bên cạnh đó là những bộ phim Việt đặc sắc do K+ đầu tư ngay sau chiếu rạp như Em là bà nội của anh, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Quyên hay những bộ phim truyền hình Mỹ, châu Âu, châu Á vào khung giờ vàng trên các kênh K+.

Với 130 kênh truyền hình và 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC phát sóng nhiều nội dung cùng mức phí khuyến mãi 125.000 đồng một tháng, K+ thu hút đông đảo người tiêu dùng trong những ngày mua sắm cuối năm. Khách hàng cũng có thể đăng ký trực tuyến tại đây. 

Để gia hạn, bạn có thể đến đại lý, store của K+; các điểm giao dịch của bưu điện VNPost; phòng giao dịch ngân hàng Agribank; các điểm có kết nối thanh toán với Payoo; thẻ cào Viettel hoặc gia hạn trực tuyến bằng thẻ ngân hàng trên website của K+. Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 1900 1592 hoặc website: kplus.vn.

(Nguồn: K+)

0 comments:

Post a Comment