Tuesday 19 January 2016

Nửa năm sau khi được Ngân hàng Nhà nước mua lại với giá 0 đồng và tái cơ cấu, GPBank đổi nhận diện thương hiệu với thông điệp sẽ mang lại những giá trị mới.

ngan-hang-0-dong-gpbank-doi-logo

GPBank thay đổi logo, nhận diện thương hiệu.

Nhận diện thương hiệu mới của GBPank với hai màu vàng - xanh được giới thiệu tại Hội nghị tổng kết năm 2015 của ngân hàng ngày 19/1.

Theo lý giải của nhà băng này, màu vàng nổi bật thể hiện mong muốn, kỳ vọng về cơ đồ của một ngân hàng vững chắc và trường tồn. Màu xanh dương mang tới sự mát mẻ, tạo cảm giác đáng tin cậy, thể hiện mối quan hệ gắn bó khăng khít giữa khách hàng và ngân hàng. Phần biểu tượng được biến từ biểu đồ tăng trưởng, tập tiền, mái nhà cùng với mũi tên đi lên.

GPBank được Ngân hàng Nhà nước mua lại với giá 0 đồng hồi đầu tháng 7/2015. Hiện VietinBank đang tham gia tái cơ cấu GPBank theo sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước. Tương tự như GPBank, Ngân hàng Xây dựng (VNCB) sau khi bị mua lại với giá 0 đồng cũng đổi tên giao dịch thành CBBank và thay đổi nhận diện thương hiệu, logo.

Thanh Thanh Lan

0 comments:

Post a Comment