Thursday 14 January 2016

Mỗi tháng nếu gửi tiết kiệm 8 triệu đồng thì cả năm tôi chỉ lãi được 2 triệu, nên đang dự tính đầu tư hay buôn bán kinh doanh mặt hàng gì đó để có lời hơn. (Ngọc, Hà Nội).

Tôi 33 tuổi, là mẹ của hai nhóc 3 tuổi và 1 tuổi. Hai vợ chồng tôi có thu nhập khoảng 17 triệu đồng mỗi tháng. Chúng tôi ở cùng nhà với bố mẹ tại Hà Nội. Công việc của tôi khá nhàn với mức lương hơn 9 triệu đồng một tháng. Trong giờ đi làm, tôi có thời gian rỗi khá nhiều.

Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Hàng tháng, ngoài chi tiêu cho gia đình và cá nhân, tôi gửi tiết kiệm 8 triệu đồng. Tôi làm hợp đồng gửi như thế ở ngân hàng trong vòng một năm, đến khi lấy tiền, tôi có 98 triệu (tính cả 2 triệu tiền lãi).

Tôi luôn băn khoăn ngoài việc gửi tiết kiệm ở ngân hàng thì tôi có thể đầu tư hay buôn bán kinh doanh mặt hàng gì được không? Rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn để tìm ra cho mình và gia đình một phương án khả thi hơn gửi tiết kiệm. Xin chân thành cảm ơn!

0 comments:

Post a Comment