Thursday 28 January 2016

Bên cạnh thiết kế hiện đại với khung oval dày hơn, ghế tập tạ thế hệ mới còn mang đến nhiều tiện ích, giúp người dùng dễ dàng thay đổi bài tập.

Ghế tập tạ đa năng Elip Max New là thiết bị gym tại nhà do Tập đoàn sản xuất Elip Việt Nam sản xuất. Sản phẩm thế hệ mới có 8 chức năng tập gym: kéo xô, móc đùi, đẩy ngực trên, đẩy ngực ngang, đẩy ngực dưới, tập cơ chân, tập cơ tay, gập bụng. Sản phẩm sử dụng khung thép oval được phủ sơn tĩnh điện cao cấp, kết cấu vị trí tập xô, chân được thay đổi tiện lợi cùng thiết kế thay đổi, đem đến nhiều tiện ích cho người tập.

diem-moi-cua-ghe-ta-da-nang-elip-max-new

Khung thép oval dày 2,5mm

Phiên bản Elip Max New 2016 trang bị toàn bộ khung máy là ống thép oval phủ sơn tỉnh điện chống trầy, chống gỉ ưu việt. Việc sử dụng khung thép mới giúp tăng độ bền trong khi tập luyện với cường độ cao hơn. Không chỉ thay chất liệu khung thép, sản phẩm mới còn thay đệm ngồi bằng da, có in logo "Elip Việt Nam".

diem-moi-cua-ghe-ta-da-nang-elip-max-new-1

Thiết kế cố định vị trí xô và móc đùi

Elip Max New mới được thay đổi thiết kế, cố định vị trí tập cứng cáp hơn so với thế hệ cũ. Đây là điểm thay đổi được nhiều người ưa thích, bởi người tập không cần phải thay đổi kết cấu sản phẩm cho mỗi bài tập mới như đời đầu tiên.

Chiều rộng giảm xuống, chiều dài tăng lên

Kiểu dáng mới giúp chiều rộng của ghế tập tạ mới giảm so với phiên bản cũ, bù lại chiều dài tăng lên. Tuy nhiên, thiết kế này không hề tốn diện tích, bởi chiều dài thiết bị là cần thiết để tập động tác chân và móc đùi.

3 vị trí gác đòn tạ thiết kế hình xương cá

Ngoài ra, khả năng chịu lực và an toàn của Elip Max New đời mới cũng tốt hơn. Theo Tập đoàn sản xuất Elip, khi thả đòn tạ xuống trục gác, trục chịu lực tác dụng rất mạnh từ cả đòn và người dùng. Ghế tạ đa năng mới vượt trước thế hệ cũ về khả năng chịu lực và độ bám cao khi tiếp xúc đòn tạ.

Thay đổi ghế nằm

Trong thiết kế mới, ghế nằm dốc lên để người tập đẩy ngực trên với thanh tạ và nằm ngang khi tập ngực ngang. Để đẩy ngực dưới, người tập chỉ cần tháo thanh tạ ra là có được góc dốc xuống. Việc tập luyện trở nên đơn giản chỉ với một bước thay đổi thanh đòn. Cùng một lúc, bạn có thể phát triển đều cho toàn bộ cơ ngực, vừa giãn cơ, vừa tạo không gian cho cơ phát triển.

diem-moi-cua-ghe-ta-da-nang-elip-max-new-2

Tập đoàn Elip chuyên cung cấp dịch vụ mở phòng gym, dụng cụ tập thể hình, thiết bị luyện tập thể dục thể thao tại công viên, trường học... Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tập đoàn còn nhận thiết kế và sản xuất theo mẫu mã yêu cầu. Các sản phẩm đều được chế tạo trên dây chuyền sản xuất hiện đại, kỹ thuật tiên tiến. 

Liên hệ mua sản phẩm:
2-4 đường số 20, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng quận 7, TP HCM
Điện thoại: 18001552 
Yahoo và Skyper: sieuthitaigia.cskh; sieuthitaigia.sale
Website: sieuthitaigia.vn; elip.vn

(Nguồn: Sieuthitaigia)

0 comments:

Post a Comment