Sunday 24 January 2016

Nhiều sản phẩm tham gia Tuần khuyến mại vàng từ 25/1-1/2 sẽ có mức ưu đãi, giảm giá lên tới 50%.

“Tuần khuyến mại vàng” -  chương trình khuyến mại cuối năm do báo điện tử VnExpress tổ chức, là cầu nối giữa doanh nghiệp và người dùng Việt nhằm cung cấp những sản phẩm khuyến mại tốt cho người dùng, đồng thời kích cầu mua sắm, tăng doanh thu cho các đơn vị vào dịp Tết Âm lịch 2016.

Hiện đã có hơn 100 doanh nghiệp đăng ký được duyệt tham gia bán hàng trong Tuần khuyến mại. Trong số này có hơn 2.000 sản phẩm được duyệt thông tin, đăng tải tại địa chỉ khuyenmai.vnexpress.net theo quy chế của Ban tổ chức. Và số lượng sản phẩm tiếp tục tăng lên trong thời gian diễn ra sự kiện.

hon-2000-san-phm-san-sang-cho-tuan-khuyen-mai

Hàng nghìn sản phẩm thời trang và công nghệ sẽ được giảm giá trong Tuần khuyến mại vàng từ 25/1 đến 1/2.

Thống kê sơ bộ từ bộ phận kiểm duyệt khuyến mãi cho thấy, các mặt hàng có nhiều ưu đãi lớn tập trung ở ngành thời trang và công nghệ đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau, trong đó có cả những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh đó là khuyến mại đến từ các sàn thương mại điện tử như Sendo hay các đơn vị chuyên cung cấp hàng hiệu như Leflair, tập trung vào các mặt hàng thiết bị phụ kiện công nghệ, thời trang nam nữ, đồ thể thao, đồ gia dụng, sức khỏe làm đẹp, quà tặng…

Tuần khuyến mại vàng sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua hàng khuyến mãi online dịp gần Tết. Doanh nghiệp tham gia có thể đăng ký tại website khuyenmai.vnexpress.net. 

Theo Ban tổ chức, hơn 6.000 sản phẩm được gửi về, trong đó đã kiểm duyệt hơn 2.000 sản phẩm có chất lượng và chính sách khuyến mại tốt để đăng tải.

Thanh Thư

0 comments:

Post a Comment