Thursday 21 January 2016

Buffet nướng lẩu hay những quán chuyên món Thái, Nhật, Hàn, Italy mới lạ… là những gợi ý tổ chức tiệc tất niên trong dịp cuối năm.

goi-y-dia-diem-an-uong-dip-tet

Buffet nướng lẩu

Với sự đa dạng về món ăn, phù hợp khẩu vị của nhiều người, các nhà hàng buffet thường được chọn là địa điểm tổ chức tiệc tất niên, tân niên. Vài năm trở lại đây, hình thức buffet nướng, lẩu với bếp nướng không khói tại bàn được nhiều người ưa chuộng. Ưu điểm của loại hình buffet này là món ăn chế biến tại bàn, luôn tươi mới và nóng sốt.

Một số địa chỉ thưởng thức buffet nướng lẩu ngon có thể kể đến như Seoul Garden, King BBQ Buffet, Hotpot Story- Buffet lẩu quốc tế. Các nhà hàng này đang áp dụng ưu đãi lớn dành cho đoàn khách đặt tiệc tất niên lên tới 20%. Chi tiết xem tại đây.

Quán nhậu Hàn Quốc

Nếu yêu thích xứ sở kim chi, bạn có thể tổ chức tiệc liên hoan tất niên với đồng nghiệp tại Buk Buk- quán nhậu theo phong cách Hàn Quốc. Với thực đơn nướng, lẩu, nhậu, món ăn phong phú, ngon miệng cùng các loại đồ uống có hàm lượng cồn thấp, Buk Buk sẽ giúp bạn tận hưởng bữa tiệc tất niên vui vẻ mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khách hàng có thể ghé thăm và thưởng thức món ăn tại Buk Buk- quán nhậu Hàn Quốc, sảnh ngoài tầng 1, Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.

goi-y-dia-diem-an-uong-dip-tet-1

Món Nhật

Đồ Nhật cũng là một gợi ý cho bữa tiệc cuối năm với chất lượng và thực đơn phong phú. Nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến cầu kỳ, giữ trọn hương vị của biển cả và giá trị dinh dưỡng là những ưu điểm khiến món Nhật được ưa thích. 

Sushi Kei với thiết kế không gian hiện đại đậm phong cách xứ Anh đào cùng thực đơn phong phú các món ăn được chế biến bởi đầu bếp Nhật nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc tất niên ấn tượng. Khách hàng có thể tham khảo tại Sushi Kei - nhà hàng Nhật Bản, tầng 4, Vincom Bà Triệu và tầng 3, Aeon Mall, Long Biên.

Món Italy

Nhà hàng Italy là địa chỉ dành cho cho những người yêu thích không gian lãng mạn mang hơi hướng cổ điển kiểu Âu. Không cầu kỳ hay ồn ã, chỉ cần chút âm nhạc nhẹ nhàng, một vài món ăn đơn giản là có thể ngồi bên nhau cảm nhận khoảnh khắc giao mùa.

Bạn có thể đặt món tại Capricciosa - nhà hàng Italy truyền thống, tầng 5 Vincom Bà Triệu hoặc tầng 4, số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội.

goi-y-dia-diem-an-uong-dip-tet-2

Món Thái

Vị chua cay đậm đà trong các món ăn Thái Lan thích hợp với thời tiết lạnh của những ngày cuối năm. Tiệc tất niên sẽ ấm áp, trọn vẹn hơn khi quây quần bên nồi lẩu Tomyum sánh ngọt, thơm ngậy vị dừa, cùng thưởng thức những món ăn nổi danh đất Thái.

Không gian thoáng đãng mà vẫn ấm cúng tại các nhà hàng ThaiExpress cũng là gợi ý cho những bữa liên hoan với bạn bè. Tham khảo tại địa chỉ ThaiExpress - nhà hàng món Thái, tầng 1, Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Redsun ITI sở hữu hệ thống nhà hàng King BBQ, Hotpot Story, Seoul Garden, ThaiExpress, Sushi Kei, Capricciosa, Buk Buk dành tặng khách hàng ưu đãi đặt tiệc tất niên lên tới 20%. Chi tiết xem tại website redsun-iti.com.vn. Hotline: 1800 1277 (miễn phí cước gọi).

(Nguồn: Redsun ITI)

0 comments:

Post a Comment